Little sentences in Icelandic #10

Icelandic conjugation (5)

Conjugate the verbs to push (að ýta), to pull (að toga) and to be (að vera)!

að ýta (to push)
Ég ýti dyrin. (I push the door)
Þú ýtir bíl sem hefur keyrt út af gasi. (You push the car which has run out of gas)
Hann ýtir vagninum i) matvörubúð. (He pushes the trolley in the supermarket)
Við ýtum vinur okkar til að átta sig á draum sinn. (We push our friend to realise his dream)
Þið ýtið of erfitt og hann fellur. (You push too hard and he falls)
Þeir ýta á hnappinn. (They push on the button)

að toga (to pull)
Ég toga gluggatjaldarnar. (I pull the curtains > to close the curtains?)
Þú togar á reipi. (You pull the rope)
Hann togar bangsi sinn á sinu. (He pulls his security blanket to himself)
Við togum pönnu út úr eldinum. (We pull the pan out of the fire)
Þið togiðá teppi og ég hef fengið ekkert eftir. (You pull on the blanket and I have nothing left)
Þeir toga ermi kennarans til að fá athlyli hennar. (They pull the sleeve of the teacher to get her attention)

að vera (to be)
Ég er heim. (I’m home)
Þú ert að ferðast. (You are traveling)
Hann er með heimþrá. (He is homesick)
Við erum með útþrá/ferðaþrá. (We have wanderlust)
Þið eruð að gera innkaupi. (You are doing the shopping)
Þeir eru að læra íslensku. (Their are learning Icelandic)

One thought on “Little sentences in Icelandic #10

  1. bouquinette000 says:

    Ég ýti hurðinni.
    Þú ýtir bíl sem er orðinn bensínlaus.
    Hann ýtir vagninum/körfunni í matvörubúðinni.
    Við hvetjum vin okkar til að upppgötva drauma sína.
    Þið ýtið of fast og hann fellur.

    Ég toga í gluggatjöldin.
    Þú togar reipið.
    Hann togar bangsann sinn til sín.
    Við togum pönnu (út) úr eldinum.
    Þið togið í teppi og ég á ekkert eftir.
    Þeir toga ermi kennarans til að fá athygli hennar.

    Ég er heima.
    Við erum með ferðaþrá.
    Þið eruð að gera innkaup.

    Like

Leave a Comment

