Little sentences in Icelandic #14

Icelandic conjugation (9)

New verbs to conjugate in present tense in Icelandic 🙂 : “að geyma” (to keep), “að lífa” (to live) and “að sjá” (to see)!

I was wondering (as there were other translations of the verbs) if there was any difference between “að geyma” and “að halda”? And also between “að lífa” and “að búa”? (for the second I guess “að lífa” is “to live” in relation with “life”, so something like “to exist” and “að búa” is more often use like “to reside, to inhabit”…)

að geyma (to keep) 
Ég geymi vandamál mín fyrir mig. (I keep my problems for myself)
Þú geymir mikilvægu leyndarmáli. (You keep an important secret)
Hann geymir peninga sína undir dýnu hans. (He keeps his money under his mattress)
Við geymum auga á honum: Við getum ekki treyst honum.
(We keep an eye on him: we can’t trust him)
Við geymið börnum vinum þínum. (You keep your friends’ children)
Þeir geyma kastala hliðin. (They keep the castle’s gates)

að lífa (to live) 
Ég lífa með foreldrum mínum: ég flyt í næsta mánuði.
(I live at my parents’: I move next month!)
Þú lífar í litlu húsi með konu þinni og þrjú börn þin.
(You live in a little house with your wife and your three children)
Hann lífar í Frakklandi. (He lives in France)
Við lífum erlendis. (We livre abroad)
Þið lífið í ibúð með svölum í bænum. (You live in an appartment with balcony in town)
Þau lífa í landinu. (They live in the country)

að sjá (to see)
Ég sé ekki langt: ég er til skamms sáu. (I don’t see far: I am nearsighted)
Þú sérð ekki frekari eigin nefið. (You don’t see further your own nose)
Hann sér náunga sinn undirbúa grillið. (He sees his neighbour preparing a barbecue)
Við sjáum fuglar fljúga í himninum. (We see birds flying in the sky)
Kettir sjá vel í nótt. (Cats see well at night)

 

Leave a Comment

