Little sentences in Icelandic #15

Icelandic conjugation (10)

Conjugate three new verbs in present tense in Icelandic: að hreyfa (to move), að setja (to put, to set) and að hlaupa (to run). Don’t hesitate to comment if you see mistakes!!

að hreyfa (to move)
Ég hreyfi þegar ég sef. (I move when I sleep/in my sleep)
Þú hreyfir mikið. (You move a lot)
Hann hreyfir að láta sitja sinn til gamla konan í strætó.
(He moves to let his sit to an old lady in the bus)
Við hreyfum að hita okkur upp. (We move to warm us up)
Þið hreyfið fæturna til að forðast krampar. (You move your feet to avoid cramps)
> Moving = changing house, it is a different verb.
Ég hef fundið nýja íbúð. Ég flyti í febrúar.

að setja (to put, to set)
Ég set bókina á borðið. (I put the book on the table)
Þú setur versla í ísskáp. (You put the shopping/the groceries in the fridge)
Hann setur tövuleikur sinn á rúminu hans. (He puts his video game on his bed)
Við setjum komum okkur í herbergið okkar en að fara í göngutúr.
(We put our things in our room before going for a walk)
Þið setjið morgunmat á eldhúsborðinu. (You put the breakfast on the kitchen table)
Þær setja hlutina sína og hvíla þegar þær koma til baka frá skólanum.
(They put thei things and rest a little when they comme back from school)

að hlaupa (to run)
Ég hleyp tvisvar í vikur. (I run twice a week)
Þú hleypur í skóginum. (You run in the woods)
Hún hleypur eftir vinkona hennar að grípa hana. (She runs after her friend to catch her)
Við hlaupum oft á morgana. (We often run in the morning)
Þið hlaupið stundum í garðinum hjá húsi ykkar.
(You run sometimes in the park next to your house)
Þeir hlaupa að þjálfa. (They run to train themselves)

 

 

One thought on “Little sentences in Icelandic #15

  1. bouquinette000 says:

    Ég hreyfi MIG þegar ég sef.
    Þú hreyfir ÞIG mikið.
    Hann FÆRIR SIG SVO AÐ gamla konan í strætó GETI SETIÐ.
    Við hreyfum OKKUR TIL að hita okkur upp.
    Þið hreyfið fæturna til að forðast krampar.

    Ég set/LÆT bókina á borðið.
    Þú setur MATINN í ísskápINN.
    Hann setur tövuleikINN sinn á rúmiÐ SITT.
    Við setjum DÓTIÐ okkAr í herbergið okkar ÁÐUR en VIÐ FÖRUM í göngutúr.
    Þið setjið morgunmatINN á eldhúsborðiÐ.

    Like

Leave a Comment

