Little sentences in Icelandic #21

Icelandic smalltalk: Hvað gerðir þú í dag?

Talk about what I did today. En þú? Hvað gerðir þú í dag?

 

Í þessari viku hef ég mikið verk. Ég er ánægður vegna þess það gerir meiri peninga, en á sama tíma er ég þreyttur, vegna þess ég hef ekki venja að vinna svo hart!
Ég fór á markaðnum í dag, og sölumaður gaf mér útibú sellerí. Ég er að gera góða súpu!

(This week, I have much work. I am happy because it makes more money, but at the same time I am tired, because I don’t have the habit of working so hard!
I went to the market today, and the salesman gave me a branch of celery. I am going to make a good soup!)

Leave a Comment

